Thiết bị sửa chữa xe máy Trường Phát

Nano iTek phủ sơn xe

     Nano iTek giúp sơn xe bóng mới, dễ lau chùi, bảo vệ lớp sơn khỏi khí hậu khắc nghiệt ở Việt Nam.

Nano phủ sơn xe ô tô itek


     Với những ai đang sở hữu một chiếc xe máy, ô tô ngoài tiêu chí an toàn và chất lượng thì hẵn mọi khách hàng đều muốn xe mình luôn giữ được nước sơn long lanh, tỏa sáng và giảm trầy xước.
     Sử dụng công nghệ Nano giúp giữ độ bóng cho xe trong một thời gian dài và giúp xe tăng được khả năng chống bám bẩn, giữ sạch xe lên đến 60%. Bên cạnh đó tăng cường độ cứng cho lớp sơn và giảm khả năng trầy xước xe khoảng 55%. Ngoài ra, lớp Nano không làm thay đổi màu sắc sơn, nếu bị bào mòn theo thời gian không cần gỡ bỏ mà chỉ cần phủ thêm lớp Nano mới.

Hiệu quả phủ nano sơn xe máy


     Việt Nam có khí hậu nóng ẩm, nên màu sơn của xe rất dễ bị ảnh hưởng theo thời gian. Đặc biệt đối với những xe thường xuyên phải đậu dưới trời nắng nóng. Khi sử dụng công nghệ Nano phủ lên bề mặt sản phẩm, chất phủ Nano sẽ kết tinh lại thành một lớp cấu trúc phân tử trong suốt và cứng chắc trên bề mặt sản phẩm, nhờ đó tăng cường khả năng bảo vệ bề mặt, giảm trầy xước. Bên cạnh đó, lớp phủ Nano giúp bề mặt sáng bóng và giữ màu bề mặt sản phẩm lâu hơn.

Nano phủ sơn xe iTek


Các tính năng nổi bật của Nano iTek
1. Tính năng bảo vệ mặt sơn
Công nghệ phủ Nano là phủ lên bề mặt một lớp Nano mỏng có cấu trúc hạt siêu nhỏ sẽ thẩm thấu và tạo một màng mỏng trên bề mặt và bảo vệ sơn khỏi các tác động bên ngoài
2. Chống thấm nước
Đặc tính chống thấm nước giúp tẩy rửa dễ dàng những vết bẩn trên xe do nano đã tạo một lớp màng liên kết dạng thủy tinh silic. Lớp màng này còn có tác dụng giảm bám nước, bám bụi.
3. Tăng độ bền cho sơn, giảm trầy xước
Các phân tử nano thẩm thấu vào các khe hở của sơn tạo thành một lớp khiên trên bề mặt và chịu lực thay cho lớp sơn xe, giúp giảm 55% nguy cơ xước xe.

Phủ nano sơn xe máy


Video giới thiệu sản phẩm Nano iTek



     Công ty Trường Phát sẽ luôn nổ lực với phương châm: “ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI”, Công ty luôn mong mang đến những dịch vụ tốt nhất để cảm ơn và cùng hướng tới sự thành công, phát triển và nhận được sự yêu mến của quý khách hàng

Thông tin liên hệ mua sản phẩm
- Công ty TNHH thương mại dịch vụ và đầu tư Trường Phát.
- Địa chỉ: TTTM Cầu Bươu, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội.
- Nhân viên kinh doanh : Nguyễn Hữu Hoàng.
- SĐT : 0965289891
- Website: http://dosuachuaxemay.vn/



Xem thêm sản phẩm: Máy kiểm tra chất lượng bình acquy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét